3.1 Q&A คำถามที่พบบ่อย

Q&A คำถามที่พบบ่อย

ถาม: หน่วยงานราชการ (อบต.บ้านใหม่) เปิดทำการเวลาไหน

ตอบ: เปิดทำการ จันทร์ – ศุกร์ (หยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 8:30 น. ถึง 16.30 น.

ถาม: เบอร์ติดต่อหน่วยงาน คือ อะไร

    ตอบ: เบอร์โทรศัพท์ 035-610365 แล้วตามด้วยหมายเลขภายใน

ถาม: จะติดต่อเขียนคำร้อง ขั้นตอนทำอย่างไร เอกสารที่ต้องไปแนบมีอะไรบ้าง

    ตอบ: ผู้ที่ประสงค์จะเขียนคำร้อง/ร้องทุกข์ให้ติดต่อด้วยตนเอง ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ (ในวันและเวลาราชการ) เอกสารที่ต้องนำไป 1.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน 1 ฉบับ 2.สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ 3.ภาพถ่ายหรือเอกสารที่จะแนบ 1 ฉบับ (ถ้ามี)  

Print Friendly, PDF & Email
ข้ามไปยังทูลบาร์